ในช่วงเวลาที่หลาย ๆ คนกำลังวิตกกังวลและมีความเครียดสะสมจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด – 19 ที่ผ่านมา อาจจะทำให้ตอนนี้หลายคนกำลังโหยหาการเดินทางไปท่องเที่ยวพักผ่อน เปลี่ยนบรรยากาศจากที่เคยกักตัวหรือ WFH อยู่ที่บ้าน ให้กลายเป็นบรรยากาศของห้องพักวิวทะเลของโรงแรม 5 ดาวพัทยากันอยู่แน่ ๆ แต่ถ้าจะให้ดีกว่านั้น การได้ทานหมูกระทะพัทยาหรือพัทยาซีฟู้ดบุฟเฟ่ต์พร้อมวิวสุดเอ็กคลูซีฟของทะเลพัทยานั้น ก็คงจะเป็นอะไรที่หลาย ๆ คนใฝ่ฝันกันอยู่อย่างแน่นอน

ดังนั้น คุณสามารถทำความฝันให้เป็นจริงได้ เพียงแค่ขับรถจากกรุงเทพฯ แค่ไม่ถึง 2 ชั่วโมงเท่านั้น คุณก็จะได้พบกับที่พักพัทยาสำหรับครอบครัว ที่พักที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการพักผ่อนในช่วงเวลาสั้น ๆ หรือวันหยุดเสาร์ อาทิตย์ ให้คุณผ่อนคลายความเหนื่อยล้าที่สะสม รวมไปถึงความตึงเครียดที่มี ไปกับบรรยากาศสุดฟินของโรงแรม 5 ดาวพัทยา

Hilton Central Pattaya Hotel by TROP Co.Ltd « Landscape Architecture  Platform | Landezine

จัดเต็มสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับที่พักพัทยาสำหรับครอบครัว

ให้คุณจูงมือคนที่คนรักหรือสมาชิกครอบครัว ไปผ่อนคลายท่ามกลางบรรยากาศริมทะเลอันแสนสงบ มีความเป็นส่วนตัว ไม่มีผู้คนพลุกพล่าน ณ ที่พักพัทยาสำหรับครอบครัว ที่นี่คุณจะได้พบกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายตั้งแต่ส่วนกลาง ไปจนถึงภายในห้องพักที่กว้างขวาง สะดวกสบาย ให้คุณพักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่มตลอดเวลาที่เข้าพัก ยิ่งไปกว่านั้น ที่โรงแรม 5 ดาวพัทยานั้นยังมีบริการพิเศษอีกมากมายที่รอให้คุณไปเปิดประสบการณ์การพักผ่อนที่สุดผ่อนคลาย ไม่ว่าจะเป็น บริการสปา พัทยา จากหมอนวดมากประสบการณ์ที่พร้อมจะช่วยนวดบำบัด ผ่อนคลายร่างกายและจิตใจที่เหนื่อยล้าของคุณ ให้กลับมามีชีวิตชีวาและกระปรี้กระเปร่าได้อีกครั้ง

นอกจากนั้น ที่โรงแรม 5 ดาวพัทยานั้นยังมีบริการแพ็คเกจแต่งงานพัทยาแบบครบวงจร ให้คู่รักที่กำลังวางแผนจะตกลงปลงใจจูงมือเข้างานวิวาห์ได้เนรมิตงานแต่งงานริมทะเลในฝันให้กลายเป็นจริงได้ด้วยทีมงานนักวางแผนจัดงานแต่งงานมืออาชีพที่พร้อมจะให้คำปรึกษาและดูแลการจัดงานแต่งงานของคุณให้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี โดยที่คุณไม่ต้องกังวลหรือต้องจัดเตรียมอะไรให้วุ่นวาย

ห้ามพลาด โปรโมชั่นโรงแรมพัทยาที่ร้อนแรงที่สุดในขณะนี้

หากใครกำลังวางแผนจะเดินทางไปท่องเที่ยวหรือพักผ่อนยังโรงแรม 5 ดาวพัทยาในเร็ว ๆ นี้อยู่ละก็ ต้องห้ามพลาด! ตรวจสอบโปรโมชั่นโรงแรมพัทยาก่อนการเดินทางไปทุกครั้ง เพราะนอกจากที่คุณจะได้มั่นใจได้ว่าจะมีที่พักสำหรับทริปพักผ่อนของคุณแล้ว คุณอาจจะพบกับโปรโมชั่นสุดร้อนแรงที่มาพร้อมกับบริการพิเศษ ๆ ที่หาไม่ได้จากที่ไหนอีกด้วย เยี่ยมชม pattaya.intercontinental.com/th/ วันนี้